Thứ hai, 23/01/2017 - 21:44

Máy bay trễ giờ vì hành khách đặt Wi-Fi là 'Galaxy Note 7'

Thứ sáu, 23/12/2016 | 13:23

Một hành khách đặt điểm phát Wi-Fi trùng với thiết bị từ Samsung, khiến máy bay trễ nhiều giờ, nhưng chưa có thông tin về việc xử lý người này.

Các hãng hàng không vẫn đang nghiêm túc với lệnh cấm Galaxy Note 7 từ Samsung. Ngày 22/12, một hành khách Mỹ đã khiến một chuyến bay suýt phải ngưng hoạt động liên quan đến sự kiện này.

Theo BBC News, một hành khách trên chuyến bay từ San Francisco của hãng Virgin America đã đổi tên điểm phát Wi-Fi của mình thành "Galaxy Note 7_1097".

Điểm phát Wi-Fi này khiến nhiều hành khách tưởng rằng có một chiếc Note 7 đang hoạt động trên chuyến bay.

Đây là sự cố gần đây nhất của Note 7 gần đây. Ảnh: The Verge.

Một người dùng tên Lucas Wojciechowski đã chụp lại màn hình với điểm phát Wi-Fi tên Note 7. Theo anh này, phi hành đoàn tỏ ra rất tức tối.

"Đây không phải trò đùa", một phi hành đoàn nói trên loa, "Chúng tôi sẽ mở đèn và lục soát từng hành khách đến khi tìm ra".

Theo The Verge, đây là phản ứng hoàn toàn phù hợp, mang Note 7 lên máy bay đã được tính là hành vi vi phạm luật liên bang.

Cuối cùng, hành khách vô ý thức kia phải đứng lên nhận lỗi và giải thích, nhưng chuyến bay đã trễ nhiều giờ.

Trước đó, sự cố pin trên Galaxy Note 7 khiến nhiều thiết bị đột ngột phát nổ. Samsung đã tuyên bố thu hồi sản phẩm trên toàn cầu, trong khi nhiều hãng hàng không đã cấm thiết bị này xuất hiện trên máy bay.

Theo LÊ PHÁT (Zing)

 
Từ khóa:
Ý kiến bạn đọc (0)